CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

malapit na . . .

Monday, August 25, 2008



Oh!?

ayos ba?

yan ang regalo sa kin ng tita ko nung umuwi xa dito sa pinas. Ito ang pangarap kong instrumento, at dahil sa kanya mapapagaralan ko na to! :D

mag jujuly ng binigay sa kin to ng tita ko,

ilang buwan p lng ako nakakapag aral pero desidido talga ko na matutunan toh, kahit napakahirap nya talga.





Pero ngayon, d rin pala xa ganun kahirap pag talagang ginusto mo, :)

ang mahirap lng talga sa kanya, eh mananakit ang leeg mo sa tuwing gagamitin mo sya,

sa kin, pag umabot n ng 30 mins na tumutugtog ako, pakiramdam ko d ko n magagalaw ang leeg ko sa ngawit!


ang sarap ng pakinggan ng musikan nagagwa ng instrumentong to.
ilang araw lng makalipas ng ibigay sa kin to ng tita ko nagjamming n kami ni marvic,
tinutugtog nmin ung eyes on me,
pero kahit simple lng ung song n un,
ang hirap p rin nya mabuo
ngayon..
iilan p lng din ang natutugtog ko,
at ang iilan n un d ko p rin masyadong saulo,
madame p rin kasing work n kailangang gawin eh,
hay....
basta, gagawin ko ang lahat para matuto!
:D

1 comments:

Anonymous said...

my problem was with my arm.. dun ako nangangalay..

sa bow kasi, lalo kapag mahaba 'yung piece namin.

'yung sa leeg mo, pwede mo subukan gumamit ng shoulder rest. mas komportable.

galingan mo.

^_^