CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

malapit na . . .

Monday, August 25, 2008

yehey .... baw -_-

at sa wakas!
natapos n rin ang ginagawa kong report sa lect!
yehey! ...
sa ngayon... may exam p sa anatomy! review mode nmn pagkatapos ng mahabang pagtutok sa harap ng computer ng mahigit sa 34hrs! 47 mins at 32 secs!
ilang linggo din ako d makatulog ng maayos dahil sa report na to, pati na rin sa exam sa anatomy at sa lect!
pero ang mas naka stress sa kin eh nung nalaman kong bagsak ako sa anatomy,
:( huhuhuhu!
ilang araw akong hindi mapakali,,
bkit??

panu ba nmn eh papatawag ang magulang!
takte! panu ko sasabihin un kila mame?
kala ko nga katapusan ko na nung sinabi ko kay mame,
buti n lng naintindihan nila :D


aun! wala n kong masyadong problema ngaun! review n lng ulit!..

tira tira! :D

0 comments: